Thursday, May 11, 2023

ఏనుగు - ఎలుక

ఒక అడవిలో ఒక ఏనుగు - ఒక ఎలుక ఉండేవి. ఏనుగు ఉత్సాహంగా అడవంతా కలియ తిరుగుతుండేది.

అంతపెద్ద ఏనుగు ఆకారాన్ని చూస్తే ఎలుకకు ఆశ్చర్యంగా ఉండేది.

ఒకరోజు ఎలుక ఏనుగు దగ్గరికి వెళ్లి "ఏనుగు! ఏనుగూ! నాకు నీతో స్నేహం చేయాలని ఉంది" అని చెప్పింది.

ఆ మాటతో ఏనుగుకు బోలెడంత కోపం వచ్చింది.

"ఛీ! ఛీ! నా కాలిలో ముల్లంత లేవు. నీకు నాతో స్నేహం కావాలా పో అవతలికి అని కసిరికొట్టింది.

దాంతో ఎలుకకు రోషం వచ్చింది. "నేను నీతో ఎందుకు స్నేహం చేయకూ డదు? నువ్వు నల్లగానే ఉన్నావు, నేనూ నల్ల గానే ఉన్నాను. నీకు తోక ఉంది. నీకు కళ్లు. చెవులు ఉన్నాయి. నాకూ కళ్లూ చెవులూ వున్నాయి. ఇద్దరికీ తేడా ఏముంది?" అని
అడిగింది.

“నేను నీకంటే ఎన్నో లక్షల రెట్లు పెద్దగా వున్నాను. నీవంటి అల్పజీవితో నేను స్నేహం చేయను” అని ఏనుగు వెళ్లిపోయింది.

అయినా ఎలుక మాత్రం వదలకుండా ఏనుగు ఉన్న చోటనే తిరుగాడసాగింది. ఒకరోజు అడవిలో ఏనుగులను పట్టు కునే వాళ్లు వచ్చి పెద్ద వలవేసి ఏనుగును పట్టుకున్నారు.

"రాత్రికి రహస్యంగా వచ్చి ఏనుగును తీసుకు పోదాం" అనుకుని వాళ్లు వెళ్లిపో.. యారు.

"వలలో చిక్కిన ఏనుగు భోరున ఏడు స్తుండగా ఎలుక వచ్చి "అయ్యో! ఏడవకు. నేను నా మిత్రులను తీసుకువచ్చి నీకు బంధ విముక్తి కలిగిస్తాను" అని చెప్పి ఇంకా ఎలుకలను తీసుకువచ్చింది. అవన్నీ కలిసి వల మొత్తం కొరికి ఏనుగును విడిపించాయి.

అన్నీ కలిసి వేరే చోటికి పారిపోయాయి. ఆనాటి నుండి ఏనుగు ఎలు కతో స్నేహంగా వుంటూ దాన్ని తన వీపు మీద ఎక్కిం చుకుని సరదాగా అడవి. అంతా తిరిగేది.

వేటగాళ్లు ఏనుగును పట్టుకున్నప్పుడల్లా ఎలుక వల తాళ్లను కొరికేసి ఏనుగును రక్షించేది.

No comments:

Post a Comment